การเลือกประตูภายในสำหรับบ้าน

การเลือกประตูภายในสำหรับบ้านของคุณ

        ไม่ว่าคุณจะสร้างบ้านใหม่ หรือ ปรับปรุงเปลี่ยนประตูภายในใหม่ หรือชำรุด ไม่ว่าจะห้องนอน ,ห้องน้ำ,ห้องโถง,หรือห้องรับแขน อาจจะทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับคุณ คุณควรเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับการงานในบ้านของคุณ เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ในบ้านของคุณ ดังนั้นการเลือกประตูบ้าน จึงสำคัญมากกับดีไซน์การตกแต่งที่บ่งบอกถึงเอกลักษณะของตัวคุณได้ดี และเพิ่มความน่าอยู่ให้กับบ้านของคุณได้ด้วย วันนี้เราเลยจะมาพูดถึง การเลือกประตูในแบบต่างๆกัน โดย สไตส์ประตูภายใน มีหลากหลายรูปแบบดังนี้ ไปชมกันเลย

 

สไตส์ประตูภายใน

    ในการเริ่มต้นคุณควรทำความเข้าใจกับทางเลือกของคุณเสียก่อนแต่ก็พูดถึงสไตส์ประตูแล้วละก็มีมากมายจริงๆ ดังนั้นเรามาดูแบบแรกกันก่อนเลย

 

1.ประตูสไตส์ลูกฟัค
     เป็นประตูภายในที่ถูกใช้บ่อยที่สุด สำหรับอาคารที่อยู่อาศัยโดยลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่มีหลายลูกฟัคเป็นการเพิ่มความเย้ายวนใจเป็นพิเศษ การเลือกประตูชนิดนี้เป็นการเลือกแบบรสนิยมส่วนตัว ส่วนใหญ่จะตกแต่งในบ้านใหม่

 

 

2.ประตูเรียบๆ
     ภายในประตูบานเรียบง่ายๆคลาสสิกเหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ ราคาไม่แพงสำหรับเจ้าของบ้านใหม่ที่กำลังมองหาประตูเรียบหรู สำหรับบ้านเรียบง่าย แต่มีสีสันสวยงาม

 

3.ประตูบานคู่
      ประตูบานคู่เป็นชุดประตูภายในติดกันกับบานพับเข้าด้วยกันโดยประตูบานคู่ ถูกพบมากที่สุดในพื้นที่ เช่น ตู้เสื้อผ้า ห้องซักรีด,ห้องครัว ,ห้องรับแขก หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนบ้านสไตส์อาทๆหรูหรา เราแนะนำให้ใช้ประตูประเภทนี้ในพื้นที่ขนาดใหญ่ เพราะพื้นที่ของประตูบานคู่จะใช้พื้นที่เยอะในการเลื่อนหรือเปิดบานพับ

 

4.ประตูบานเลื่อน
     ประตูบานเลือนเป็นประตูที่ใช่กันทั่วไปโดยการแขวนประตูภายในโดยเลื่อนไปซ้ายขวาได้อย่างอิสระ ในขณะที่ไม่ค่อยพบมากเท่าไร ในเมืองไทย แต่หากคุณกำลังมองหาอยู่ก่อนแล้วของเรามีจำหน่ายในราคาที่คุณก็สามารถจับต้องได้ ถ้าคุณอยากได้บ้านแนวใหม่สไตส์ฝรั่งเศษ ประตูบานเลือนตอบโจทย์คุณแน่นอน